Phí Chuyển Tiền Từ Trung Quốc Về Việt Nam Mất Bao Nhiêu?

Chuyển tiền từ Trung Quốc về Việt Nam hết bao nhiêu tiền phí?

Dựa trên sự đơn giản hóa các thủ tục hành chính, khi chọn sử dụng dịch vụ chuyển tiền từ Trung Quốc về Việt Nam chuyên nghiệp của Chuyển tiền Quý Lâm, khách hàng chỉ mất 5 phút để hoàn thành giao dịch. Vậy khi thời gian giao dịch được rút ngắn, mức phí chuyển tiền từ Trung Quốc về Việt Nam tại Chuyển tiền Quý Lâm mất bao nhiêu?

chuyển tiền từ trung quốc về việt nam giá rẻ

Xem thêm: Cách chuyển tiền từ Trung Quốc về Việt Nam qua thẻ ATM

Chuyển tiền Trung Quốc về Việt Nam ở đâu uy tín

Với nguyên tắc hoạt động đặt chữ “Tín” lên hàng đầu, cộng thêm kinh nghiệm hơn 5 năm hoạt động thực tế Chuyển tiền Quý Lâm là địa chỉ chuyển tiền từ Trung Quốc về Việt Nam số 1 hiện nay.

Theo đó khi chọn sử dụng dịch vụ của Chuyển tiền Quý Lâm khách hàng luôn nhận được sự tư vấn, hỗ trợ một cách chi tiết để chọn được cách thức chuyển tiền phù hợp để có thể tiết kiệm tối đa chi phí.

Về mức tỷ giá, Chuyển tiền Quý Lâm là công ty có mức tỷ giá giao dịch tốt nhất. Bởi tại Chuyển tiền Quý Lâm, mức tỷ giá áp dụng trong giao dịch chuyển tiền từ Trung Quốc về Việt Nam luôn có sự thay đổi theo những điều chỉnh thực tế của thị trường.

Một lý do nữa giúp dịch vụ chuyển tiền từ Trung Quốc về Việt Nam chuyên nghiệp của Chuyển tiền Quý Lâm “ghi điểm”, như đã nói ở trên, đó là sự đơn giản hóa tới mức tối đa các thủ tục hành chính.

Cách lấy sỉ quần áo Quảng Châu giá rẻ tại Hà Nội

Cách lấy sỉ quần áo Quảng Châu TPHCM

Vì với sự đơn giản hóa này, khách hàng chỉ cần thực hiện một thao tác duy nhất là chuyển tiền RMB qua tài khoản ngân hàng của công ty tại Trung Quốc khi cần thực hiện giao dịch chuyển tiền. Và chỉ sau 5 phút người nhận tiền tại Việt Nam đã có thể nhận được tiền.

Nhằm đảm bảo tính pháp lý cho giao dịch, bên cạnh các thủ tục được ký nhận giữa khách hàng chuyển tiền với văn phòng công ty tại Trung Quốc, chúng tôi còn thực hiện gửi giấy xác nhận chuyển khoản (hoặc hóa đơn) cho người nhận tiền.

dịch vụ chuyển tiền đi sang trung quốc tại hà nội

Yếu tố cuối cùng giúp dịch vụ chuyển tiền từ Trung Quốc về Việt Nam nhanh của Chuyển tiền Quý Lâm được đánh giá cao là mức phí áp dụng thấp nhất hiện nay trên thị trường. Đây cũng chính là yếu tố, là lý do có tính quyết định nhất.

Phí chuyển tiền từ Trung Quốc về Việt Nam mất bao nhiêu

Cụ thể tại Chuyển tiền Quý Lâm, phí chuyển tiền từ Trung Quốc về Việt Nam là 50 tệ/1 lần gửi. Và bởi việc tính phí chuyển tiền không dựa theo số tiền gửi của khách hàng nên khách hàng có thể thực hiện giao dịch với bất kỳ “con số” nào mà không cần lo lắng về sự “leo thang” của chi phí.

Hiện nay Chuyển tiền Quý Lâm nhận chuyển tiền từ Trung Quốc về tới mọi tỉnh thành tại Việt Nam. Để được hỗ trợ trực tiếp các thông tin dịch vụ dựa theo địa chỉ chuyển tiền cụ thể, khách hàng vui lòng liên hệ tới số đường dây nóng 0901.791.298 (24/7).

Xem ngay: Cách chuyển tiền sang Trung Quốc như thế nào?

Leave a comment