Dịch vụ chuyển tiền từ Trung Quốc sang Hà Nội Việt Nam

Với dịch vụ chuyển tiền từ Trung Quốc sang Việt Nam tại Hà Nội nhanh chóng, thủ tục đơn giản, độ an toàn được đảm bảo 100% Chuyển tiền Qúy Lâm là một địa chỉ quen thuộc với hầu hết khách hàng sử dụng. Và sau đây là những thông tin chi tiết về cách thức, quy trình, chi phí giao dịch… của loại dịch vụ này.

dịch vụ chuyển tiền từ Trung Quốc sang Việt Nam ở Hà Nội uy tín nhất

Thứ nhất, tại Chuyển tiền Qúy Lâm việc chuyển tiền từ Trung Quốc sang Việt Nam được thực hiện chủ yếu bằng hình thức chuyển khoản. Theo đó, khách hàng chỉ cần gọi điện tới số hotline 0901.791.289 để được hướng dẫn chi tiết.

>> dịch vụ chuyển tiền sang Trung Quốc tại Hà Nội uy tín nhất

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể chọn cách tới trực tiếp văn phòng công ty để thực hiện giao dịch. Với việc các thủ tục hành chính được cắt giảm tối đa, chúng tôi cam kết không làm mất quá nhiều thời gian.

Thứ hai, về quy trình dịch vụ chuyển tiền từ Trung Quốc sang Hà Nội, Việt Nam được thực hiện gồm các bước:

  1. Khách hàng cung cấp cụ thể số tiền cần chuyển sang Việt Nam cho nhân viên giao dịch.
  2. Nhân viên giao dịch viên thông báo mức tỷ giá đang áp dụng, sau đó cung cấp cho khách hàng tài khoản ngân hàng của Chuyển tiền Qúy Lâm tại Trung Quốc.
  3. Khách hàng gửi tiền vào tài khoản ngân hàng công ty được cung cấp; sau đó thông báo và gửi xác nhận chuyển khoản thành công qua email hoặc điện thoại cho công ty.
  4. Chuyển tiền Qúy Lâm kiểm tra tài khoản ngân hàng. Sau khi xác nhận thành công, công ty thông báo cho khách hàng đến lấy tiền mặt tại văn phòng; hoặc chuyển khoản vào tài khoản ngân hàng của khách hàng tại Việt Nam.

Về thời gian, nhờ quy trình được thực hiện có tính bài bản, khoa học chúng tôi cam kết giao dịch hoàn thành chỉ sau 5 phút.

Cuối cùng, về mặt lợi ích, khi chọn sử dụng dịch vụ chuyển tiền từ Trung Quốc về Hà Nội, Việt Nam của Chuyển tiền Qúy Lâm, khách hàng sẽ có được những lợi ích cực lớn như sau:

  • Chi phí giao dịch thấp nhất. Cụ thể, mức phí giao dịch được chúng tôi áp dụng hiện nay là 50 tệ/lần gửi, không phân biệt số tiền chuyển nhiều hay ít.
  • Mức tỷ giá tối ưu, liên tục thay đổi theo mức tỷ giá thực tế trên thị trường.
  • Được tư vấn phương thức chuyển tiền nhanh nhất.

Như chúng ta đã biết, việc chọn được địa chỉ chuyển tiền từ Trung Quốc sang Hà Nội uy tín là yếu tố quan trọng, góp phần hạn chế tuyệt đối những rủi ro có thể gặp phải.

Chuyển tiền Qúy Lâm dựa trên hơn 5 năm kinh nghiệm hoạt động thực tế, cùng mối quan hệ hợp tác thương mại với tất cả các ngân hàng Trung Quốc, và mục đích hoạt động vì khách hàng chính là điểm đến tin cậy hàng đầu hiện nay.

Khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ, hoặc cần hỗ trợ, tư vấn, giải đáp thắc mắc hãy liên hệ trực tiếp tới số đường dây nóng 0243.659.0999 – 0901.791.298 hoặc email congtyquylam@gmail.com.

Website chính thức: http://dichvuchuyentien.net

Bạn muốn chuyển tiền, gửi tiền sang Trung Quốc cho người thân đi học hay du lịch, mua sắm hàng hóa.

Leave a comment