Cách chuyển tiền nhanh từ Trung Quốc China về Việt Nam an toàn đảm bảo nhất

Cách chuyển tiền nhanh từ Trung Quốc sang Việt Nam

Sử dụng dịch vụ chuyển tiền của Chuyển tiền Quý Lâm được coi là cách chuyển tiền nhanh từ Trung Quốc về Việt Nam – TPHCM, Hà Nội uy tín, an toàn nhất hiện nay.  Đơn giản vì khi chọn địa chỉ chuyển tiền nhanh từ Trung Quốc về Việt Nam – TPHCM, Hà Nội an toàn là Chuyển tiền Quý Lâm khách hàng sẽ nhận được những tiện ích lớn về thời gian, mức tỷ giá, cũng như phí vận chuyển.

cách chuyển tiền nhanh từ trung quốc về việt nam

Cách chuyển tiền nhanh từ Trung Quốc sang Việt Nam

Trước hết, về thời gian, với gói dịch vụ gửi tiền nhanh từ Trung Quốc về Việt Nam – TPHCM, Hà Nội chỉ sau 5 phút thực hiện giao dịch chuyển tiền sẽ được hoàn thành. Và người nhận tiền tại Việt Nam đã có thể nhận được tiền.

Xem thêm:

Order hàng Taobao tại Hà Nội giá rẻ

Dịch vụ ship hàng Trung Quốc giá rẻ

Địa chỉ chuyển tiền nhanh từ Trung Quốc về Việt Nam giá rẻ

Để làm được điều đó, các thủ tục hành chính trong quy trình chuyển tiền từ Trung Quốc về Việt Nam – TPHCM, Hà Nội của Chuyển tiền Quý Lâm được tối giản một cách toàn diện.

Cụ thể, khi chọn Chuyển tiền Quý Lâm địa chỉ chuyển khoản, chuyển tiền nhanh từ Trung Quốc về Việt Nam – TPHCM, Hà Nội uy tín, khách hàng chỉ cần tiến hành chuyển tiền RMB qua tài khoản ngân hàng của công ty tại Trung Quốc.

Sau khi có thông báo tiền chuyển khoản đã về tới ngân hàng công ty tại Trung Quốc, Chuyển tiền Quý Lâm sẽ tiến hành chuyển khoản về Việt Nam – TPHCM, Hà Nội ngay lập tức. Nhờ vậy, chỉ sau 5 phút giao dịch, người nhận tiền đã có thể tiến hành nhận tiền.

Có thể bạn quan tâm: Cách đi đánh hàng Quảng Châu như thế nào?

Cách nhận tiền khi sử dụng dịch vụ chuyển tiền Trung Quốc về Việt Nam

Với gói dịch vụ chuyển tiền nhanh từ Trung Quốc về Việt Nam – TPHCM, Hà Nội chuyên nghiệp của Chuyển tiền Quý Lâm, người nhận tiền có thể tùy chọn nhận tiền theo 2 cách:

  • Nhận tiền mặt tại văn phòng công ty.
  • Nhận tiền qua hình thức chuyển khoản ngân hàng. Nếu chọn cách nhận tiền này, khi thực hiện giao dịch chuyển tiền từ Trung Quốc về Việt Nam cần cung cấp cho nhân viên giao dịch các thông tin về người nhận tiền gồm: họ tên – số tài khoản – chi nhánh ngân hàng – số điện thoại.

Để đảm bảo tính pháp lý cho giao dịch chuyển tiền, ngoài các thủ tục hành chính giữa khách hàng chuyển tiền với văn phòng công ty tại Trung Quốc, chúng tôi còn thực hiện gửi giấy xác nhận chuyển khoản hoặc hóa đơn cho người nhận tiền.

Về mức tỷ giá, tại Chuyển tiền Quý Lâm, mức tỷ giá áp dụng luôn có sự điều chỉnh dựa theo thị trường thực tế. Nhờ đó, mức tỷ giá luôn được đánh giá tốt nhất, xem chi tiết quy trình chuyển tiền từ Trung Quốc sang Việt Nam của công ty chúng tôi tại đây: http://dichvuchuyentien.net/chuyen-tien-trung-quoc-viet-nam

Phí chuyển tiền nhanh từ Trung Quốc về Việt Nam

Về chi phí, phí chuyển tiền nhanh từ Trung Quốc về Việt Nam – TPHCM, Hà Nội là 50 tệ/1 lần gửi, thấp nhất hiện nay trên thị trường. Và việc tính phí vận chuyển không dựa theo số tiền gửi của khách hàng. cách chuyển tiền nhanh từ trung quốc về việt namĐịa chỉ chuyên chuyển tiền Trung Quốc qua Việt Nam nhanh

Trên đây là hướng dẫn chi tiết về Cách chuyển tiền nhanh từ Trung Quốc sang Việt Nam – TPHCM, Hà Nội cũng như các thông tin quan trọng của gói dịch vụ chuyển tiền này. Mọi thắc mắc cần giải đáp, hỗ trợ thêm khách hàng vui lòng gọi trực tiếp tới số hotline 0901.791.298 (24/7) để được tư vấn trực tiếp.

Phí chuyển tiền từ Trung Quốc về Việt Nam mất bao nhiêu?

Leave a comment