Cách Lấy Sỉ Quần Áo Quảng Châu tại Hà Nội Đẹp Rẻ

Tìm nguồn hàng luôn được coi là vấn đề “hại não” nhất với những bạn trẻ chọn khởi nghiệp bằng hình thức kinh doanh hàng Quảng Châu online hoặc mở shop. Bằng danh các nguồn lấy sỉ quần áo Quảng Châu tại Hà Nội giá rẻ, chất lượng nhất hiện nay bài viết sau đây sẽ giúp bạn cởi bỏ hoàn toàn nút thắt này.

Có thể bạn quan tâm:

Đi đánh hàng Quảng Châu như thế nào và cần bao nhiêu tiền

Cách nhanh chuyển tiền từ Trung Quốc về TPHCM uy tín đảm bảo nhất

Lấy sỉ quần áo Quảng Châu tại các chợ đầu mối

Chợ đầu mối được coi là một trong những địa chỉ cung cấp quần áo Quảng Châu giá sỉ uy tín tại Hà Nội. Vì với cách đánh hàng Quảng Châu này, chủ shop kinh doanh có thể nhập hàng giá tốt, đồng thời có thể đánh giá chất lượng hàng hóa trực tiếp.

Với những người mới bước vào lĩnh vực kinh doanh hàng Quảng Châu, việc lấy sỉ quần áo Quảng Châu tại các chợ đầu mối lớn trong nước còn là cơ hội tập làm quen với việc đánh hàng mà không lo về các khoản chi phí phát sinh.

cách lấy quần áo quảng châu giá sỉ tại Hà Nội

Cụ thể tại Hà Nội, các chợ đầu mối lớn chuyên đổ sỉ hàng Quảng Châu là chợ Ninh Hiệp, và chợ Đồng Xuân.

Lấy sỉ quần áo Quảng Châu từ các xưởng may

Cách lấy hàng quần áo Quảng Châu giá sỉ từ các xưởng may được ra đời khi các quy định về nhập khẩu hàng hóa từ nước ngoài ngày càng khắt khe hơn. Theo đó, các chủ buôn sẽ trực tiếp tới đặt hàng tại các xưởng may theo từng lô hàng cụ thể.

Mặc dù các loại vải để may đều được nhập từ Trung Quốc, tuy nhiên so với hàng Quảng Châu chính gốc, hàng Quảng Châu đặt may tại các xưởng có chất lượng, mẫu mã, kiểu dáng… thua kém hơn.

Lấy sỉ quần áo Quảng Châu từ các web thương mại điện tử Trung Quốc

Đây là cách lấy sỉ quần áo Quảng Châu được khá nhiều dân kinh doanh hàng Quảng Châu lựa chọn. Ưu điểm của cách đặt hàng Quảng Châu này là tiết kiệm được thời gian, công sức, tiền bạc.

Các trang web thương mại điện tử Trung Quốc “nổi tiếng” tại Việt Nam hiện nay là Taobao, Alibaba, 1368, Tmall. Tuy nhiên vì trên các trang web này có rất nhiều shop tham gia bán hàng Quảng Châu nên chất lượng sản phẩm không có tính đồng đều.

Bạn có biết: Dịch vụ order hàng Taobao tại Hà Nội giá rẻ nhất

cách lấy quần áo quảng châu giá sỉ tại Hà Nội

Đặc biệt với những người mới bước vào lĩnh vực kinh doanh hàng Quảng Châu, việc chọn thẩm định chất lượng hàng hóa từ các shop này càng khó khăn hơn.

Lấy sỉ quần áo Quảng Châu từ các web trung gian Việt Nam

Ngoài các trang web thương mại điện tử của Trung Quốc, hiện nay có khá nhiều trang web Việt Nam cung cấp sỉ quần áo Quảng Châu ví dụ như Muare, Enbac, 5giay…

Tuy nhiên vì đa số ảnh chụp của các shop tham gia bán hàng trên các website này đều được lấy từ nguồn khác nên việc đánh giá chất lượng của sản phẩm rất khó thực hiện.

Bạn có biết: Cách chuyển tiền, gửi tiền từ Trung Quốc về Hà Nội, Việt Nam

Lấy sỉ quần áo Quảng Châu qua dịch vụ order hàng Quảng Châu của các công ty

Tương tự như cách lấy sỉ quần áo Quảng Châu từ các trang web Trung Quốc, cách lấy sỉ quần áo Quảng Châu qua dịch vụ order hàng Quảng Châu chuyên nghiệp của các công ty cũng có ưu điểm là tiết kiệm được tối đa thời gian, công sức, tiền bạc.

Xong vì các công ty nhận order hàng Quảng Châu luôn có chính sách bảo hiểm kèm theo nên chất lượng hàng Quảng Châu khi đặt hàng qua các công ty luôn có chất lượng được đảm bảo tuyệt đối.

Dựa trên kinh nghiệm thực tế từ nhiều năm hoạt động, cùng chính sách check hàng siêu tốc, mức chi phí hợp lý, và thời gian vận chuyển nhanh chóng Công ty Qúy Lâm hiện là công ty có dịch vụ order hàng Quảng Châu chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội.

Để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng, Công ty Qúy Lâm nhận order mọi loại hàng hóa Quảng Châu, ngoại trừ hàng cấm, hóa chất độc hại, và động vật sống.

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ order hàng Quảng Châu giá rẻ tại Hà Nội của Công ty Qúy Lâm, khách hàng hãy liên hệ trực tiếp tới đường dây nóng 0901.791.298 (24/7) để chúng tôi được kịp thời hỗ trợ, tư vấn, giải đáp thêm.

Leave a comment