Nhận Ship hàng từ Quảng Châu Trung Quốc về TPHCM – Sài Gòn

Dựa trên những tiềm lực sẵn có trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa, Công ty Qúy Lâm hiện là địa chỉ ship hàng từ Quảng Châu Trung Quốc về TP Hồ Chí Minh – Sài Gòn uy tín với mức chi phí tốt nhất hiện nay. Vậy cụ thể khi chọn công ty này là đơn vị trung gian ship hàng từ Quảng Châu Trung Quốc về TP Hồ Chí Minh – Sài Gòn, lợi ích khách nhận được như thế nào?

nhận ship hàng từ quảng châu về Sài gòn - TP HCM

Công ty Quý Lâm nhận ship hàng từ Quảng Châu về Sài Gòn

Thứ nhất là mức chi phí hợp lý. Đó là mức chi phí được phân chia rõ ràng dựa theo khối lượng hàng hóa vận chuyển.

Dựa trên mục đích cung cấp dịch vụ ship hàng hóa Quảng Châu Trung Quốc về TP HCM – Sài Gòn giá rẻ cho mọi khách hàng, cách tính chi phí dựa theo khối lượng sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được tối đa tiền bạc.

Bảng giá ship hàng từ Quảng Châu về TPHCM – Sài Gòn

 

Thứ hai là thời gian ship hàng luôn được đảm bảo tuyệt đối. Cụ thể, khi chọn sử dụng dịch vụ ship hàng từ Quảng Châu Trung Quốc về TP Hồ Chí Minh – Sài Gòn chuyên nghiệp của Công ty Qúy Lâm chúng tôi cam kết chỉ sau từ 3 đến 4 ngày việc chuyển hàng sẽ được hoàn thành. Trong đó, thời gian vận chuyển không phụ thuộc vào yếu tố khối lượng hàng hóa.

Thứ ba là chính sách bảo hiểm hàng hóa toàn diện. Với lợi thế có văn phòng đại diện bên Trung Quốc, khi khách hàng tới ship hàng, Công ty Qúy Lâm sẽ trực tiếp tiến hành đóng gói hàng hóa. Nhờ đó, chúng tôi cam kết hàng hóa luôn được vận chuyển trong trạng thái nguyên đai nguyên kiện.

Trường hợp xảy ra sự cố gây thất lạc hoặc mất hàng hóa chúng tôi sẽ tiến hành bồi thường cho cả khách hàng có mua bảo hiểm hàng hóa và không mua bảo hiểm hàng hóa trước khi ship hàng với mức bồi thường như sau:

  • Bồi thường 100% giá trị lô hàng sau 30 ngày kể từ ngày hàng hóa được ký nhận tại văn phòng Trung Quốc đối với khách hàng có mua bảo hiểm.
  • Bồi thường gấp 5 lần phí vận chuyển cho khách hàng không mua bảo hiểm.

Qua đây, một lần nữa có thể khẳng định, Công ty Qúy Lâm là đơn vị ship hàng từ Quảng Châu Trung Quốc về TP Hồ Chí Minh – Sài Gòn an toàn nhất hiện nay. Khách hàng cần sử dụng dịch vụ, để được tư vấn, hỗ trợ chi tiết về cách thức, quy trình ship hàng… hãy liên hệ tới số hotline 043.659.0999 – 0901.791.289 hoặc gửi yêu cầu hỗ trợ về email: congtyquylam@gmail.com.

Dịch vụ chuyển tiền từ Trung Quốc sang Hà Nội

Địa chỉ chuyên chuyển tiền sang Trung Quốc tại Hà Nội uy tín nhất

Leave a comment