Nhận Order Hàng Taobao Tại Hà Nội Uy Tín Giá Rẻ Nhất

DỊCH VỤ ORDER HÀNG TAOBAO

GIÁ RẺ TẠI HÀ NỘI

Để giúp các chủ kinh doanh và người tiêu dùng Việt được dễ dàng tiếp cận với nguồn hàng Quảng Châu – Trung Quốc chất lượng nhất công ty Quý Lâm cung cấp dịch vụ order hàng Taobao tại Hà Nội uy tín. Vậy dịch vụ order hàng Taobao tại Hà Nội của Công ty Quý Lâm có gì khác biệt so với các địa chỉ khác?

Quy trình đặt hàng đơn giản, thủ tục ngắn gọn

Cụ thể, quy trình order hàng Taobao chỉ gồm bốn bước cơ bản: 1- Khách hàng lập đơn hàng; 2- Khách hàng chờ mua hàng; 3- Khách hàng nhận hàng; 4- Công ty Qúy Lâm giải quyết khiếu nại.

Trong đó, ở bước lập đơn hàng, để thực hiện khách hàng chỉ cần lên trang chủ của Công ty Qúy Lâm download mẫu đơn hàng order điền đầy đủ các thông tin theo như hướng dẫn rồi gửi vào mail công ty: congtyquylam@gmai.com.

nhận order hàng taobao tại hà nội giá rẻ

Nhận được đơn đặt hàng, chúng tôi sẽ báo giá và gửi lại mail cho khách hàng. Sau khi khách hàng tiến hành thanh toán đặt cọc (chi phí đặt cọc từ 80-100% tổng giá trị đơn hàng) đơn hàng sẽ chính thức được mua.

Về vấn đề giải quyết khiếu nại, trường hợp khách hàng tới kho công ty tại Hà Nội nhận hàng cần tiến hành kiểm tra ngay sau khi nhận hàng. Hàng đã ra khỏi kho công ty, chúng tôi không chịu trách nhiệm những vấn đề liên quan.

Trường hợp khách hàng ở xa, khách hàng vui lòng gửi thông báo cho công ty ngay sau khi nhận hàng từ bưu điện, hoặc người chuyển phát nhanh.

Các dịch vụ liên quan:

Thời gian order nhanh chóng

Trong điều kiện thuận lợi, hàng sẽ về sau khoảng từ 3 đến 8 ngày. Trong đó, thời gian để hàng đi từ shop tới văn phòng Công ty Qúy Lâm tại Trung Quốc là từ 1 đến 6 ngày; còn thời gian để hàng đi từ văn phòng công ty về tới kho Hà Nội là từ 1 đến 2 ngày.

Tuy nhiên, nếu trong điều kiện gặp phải các nguyên nhân khách quan như shop không gửi hàng ngay, công ty chuyển phát của Trung Quốc giao hàng chậm …; hoặc các nguyên nhân bất khả kháng liên quan đến tình hình chính trị, hay mưa bão, ngập lụt… chúng tôi sẽ cập nhật tình hình liên tục cho khách hàng.

Trường hợp sau 30 ngày, kể từ ngày hàng hóa được ký nhận tại văn phòng công ty bên Trung Quốc, hàng vẫn chưa được giao chúng tôi sẽ hoàn tiến hành hoàn lại tiền.

Thực hiện chính sách bảo hiểm hàng hóa toàn diện

địa chỉ order hàng Taobao uy tín tại Hà Nội, Công ty Qúy Lâm luôn cam kết đảm bảo 100% độ an toàn của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển.

dịch vụ order taobao giá rẻ tại hà nội

Nếu xảy ra sai sót, trường hợp hàng order về bị nhầm size, nhầm màu, nhầm loại hàng chúng tôi sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm với mức bồi thường như sau:

  • Hàng hóa mua bảo hiểm sẽ được đền bù 100% tiền hàng (trường hợp này khách hàng cần trả lại hàng).
  • Hàng hóa không mua bảo hiểm sẽ được đền bù 10% tiền hàng (trường hợp này khách hàng được giữ hàng)

Hiện nay, mức phí bảo hiểm hàng hóa cho dịch vụ order hàng Taobao chuyên nghiệp được tính bằng 5% tiền hàng và chỉ bắt buộc với sản phẩm trên 200 tệ.

Khách hàng lưu ý, Công ty Qúy Lâm chỉ bảo hiểm hàng hóa về mặt hình thức, và không chịu trách nhiệm về cấp độ đậm nhạt về màu sắc của hàng hóa.

Trên đây là những thông tin cơ bản về dịch vụ order hàng Taobao giá rẻ tại Hà Nội của Công ty Qúy Lâm. Khi cần thêm sự hỗ trợ, tư vấn trực tiếp của công ty, khách hàng hãy liên hệ tới số hotline 043.659.0999 – 0901.791.298, hoặc gửi thắc mắc về email congtyquylam@gmail.com.

Dịch vụ order hàng Trung Quốc giá rẻ

Leave a comment