Cách Đi Quảng Châu Lấy Hàng Như Thế Nào Thế Mọi Người?

Để được trực tiếp chọn mua từng sản phẩm, bạn muốn tự đi Quảng Châu lấy hàng. Tuy nhiên, khoảng cách địa lý, cùng hạn chế về ngôn ngữ khiến bạn lo lắng? Với nội dung thông tin tập trung trả lời cho câu hỏi “Đi Quảng Châu lấy hàng như thế nào”, bài viết sau đây sẽ giúp bạn gạt bỏ hoàn toàn mọi nỗi băn khoăn, lo lắng.

Trước hết, nếu muốn đi đánh hàng, bạn cần chuẩn bị hộ chiếu và visa nhập cảnh. Để làm visa bạn chỉ cần mang theo hộ chiếu, chứng minh thư nhân dân, và ảnh 4×6 tới Đại Sứ Quán Trung Quốc hoàn thành thủ tục xin cấp phép. Thông thường sau khoảng 4 ngày bạn sẽ nhận được visa.

Xem thêm:

Dịch vụ order hàng Quảng Châu giá rẻ tại TPHCM

Địa chỉ chuyên order hàng Quảng Châu tại Hà Nội

Địa chỉ order hàng Trung Quốc giá sỉ lẻ tốt nhất

làm thế nào để đánh hàng Quảng Châu về Việt Nam Cách đi Quảng Châu lấy hàng an toàn đảm bảo

Về phương tiện đi lại, tùy theo điều kiện thực tế bạn có thể chọn đi Quảng Châu lấy hàng bằng máy bay hoặc ô – tô.

Nếu chọn đi máy bay, với một vé khứ hồi bạn sẽ mất khoảng từ 6 đến 7 triệu. Còn nếu chọn đi ô tô, tổng chi phí đi lại chỉ mất khoảng từ 2 đến 3 triệu.

Ngoài ra, để được chủ động hơn trong quá trình đi đánh hàng, bạn nên tìm hiểu trước về thông tin của một số nhà nghỉ, khách sạn tại Quảng Châu để chọn được nhà nghỉ phù hợp, an toàn, tiết kiệm. Bên cạnh đó, bạn cũng nên đổi tiền Trung Quốc tại Việt Nam trước khi đi, vì tại Việt Nam mức tỷ giá tốt hơn, và không lo bị tiền giả.

Một lưu ý nữa bạn cần chú ý để chuyến đi lấy hàng được thuận lợi đó là việc sắp xếp thời gian đi sao cho kịp giờ nhập cảnh vào cửa khẩu Trung Quốc. Vì thủ tục nhập cảnh chỉ được tiến hành đến trước 16h theo giờ Việt Nam, tức là trước 17h theo giờ Trung Quốc.

Trường hợp bạn chọn phương tiện đi lại là ô tô, sau khi bước chân sang đất Trung Quốc, bạn chỉ cần đi bộ ra bến xe để bắt xe về Quảng Châu.

cách đi quảng châu lấy hàng như thế nào

Làm thế nào để đánh hàng Quảng Châu về Việt Nam (Hà Nội, TPHCM)

Tới Quảng Châu, việc đầu tiên bạn cần làm là nghỉ ngơi tại nhà nghỉ (có thể đặt từ trước, hoặc thuê khi tới nơi vì tại các nhà nghỉ đều có người Việt Nam nên bạn hoàn toàn yên tâm) để lấy lại sức khỏe sau một chuyến đi dài trước khi chính thức vi vu tới các chợ Quảng Châu lấy hàng.

Được mệnh danh là một “kho hàng hóa khổng lồ” của Trung Quốc, Quảng Châu có rất đa dạng các loại hàng hóa như vải vóc, quần áo, điện tử, nông sản… với các chợ kinh doanh chuyên biệt cho từng loại hàng hóa đó. Bạn chỉ cần chọn chợ cần đến dựa theo mặt hàng kinh doanh thực tế.

Theo kinh nghiệm đánh hàng Quảng Châu được dân buôn chia sẻ, để không bị “hớ” khi mua hàng bạn nên:

  1. Đi khảo sát quanh chợ trước khi chọn mua sản phẩm.
  2. Mua càng nhiều sản phẩm càng tốt.
  3. Mặc cả khi trả giá mua hàng.
  4. Kiểm tra kỹ sản phẩm tránh mua phải hàng lỗi, hàng kém chất lượng.

Đó là tất tần tật những giai đoạn của quy trình đi Quảng Châu lấy hàng, và là cách đi Quảng Châu lấy hàng tiết kiệm nhất.

Sau khi đã tập kết hàng tại nhà nghỉ, bạn chỉ cần liên hệ với dịch vụ vận chuyển hàng từ Quảng Châu về Việt Nam nhanh chóng, giá rẻ của Công ty Qúy Lâm để được hỗ trợ chuyển hàng về.

Ngoài ra Công ty Qúy Lâm cũng là địa chỉ order hàng Quảng Châu uy tín nhất tại Việt Nam. Nếu bạn cần giải đáp, tư vấn thêm về cách đi Quảng Châu lấy hàng nhanh gọn, hãy gọi trực tiếp tới số hotline 0901.791.298 (24/8), hoặc gửi câu hỏi về email congtyquylam@gmail.com.

Nên xem thêm:

Cách chuyển tiền sang Trung Quốc thế nào?

Leave a comment