Dịch Vụ Order Hàng Trung Quốc Sỉ Lẻ Giá Rẻ Nhất

Sự ra đời của các trang thương mại điện tử như Taobao, Alibaba, Tmall… đã tạo điều kiện cho người tiêu dùng Việt Nam được tiếp cận với các sản phẩm Trung Quốc một cách dễ dàng hơn. Tuy nhiên, việc thực hiện đặt hàng bằng tiếng Trung và ship hàng về vẫn là một trở ngại lớn với đa số người tiêu dùng Việt. Nhằm mục đích giúp khách hàng đơn giản hóa trở ngại này, Công ty Qúy Lâm đã cho ra đời dịch vụ order hàng Trung Quốc sỉ lẻ giá rẻ nhất.

Với thâm niên hoạt động trên 5 năm trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa 2 chiều Trung Quốc – Việt Nam, Công ty Qúy Lâm được đánh giá là địa chỉ order hàng Trung Quốc uy tín số 1 hiện nay.

dịch vụ order hàng trung quốc sỉ lẻ

Theo đó, khi lựa chọn sử dụng dịch vụ order hàng Trung Quốc chuyên nghiệp của chúng tôi, khách hàng sẽ được đảm bảo tuyệt đối 100% về các nội dung sau:

Quy trình order hàng Trung Quốc đơn giản. 

Để thực hiện order hàng Trung Quốc, khách hàng chỉ cần lên trang chủ của Công ty Qúy Lâm download mẫu đơn hàng order. Cụ thể, quy trình order được thực hiện lần lượt theo các bước sau:

  1. Khách hàng lập đơn hàng bằng cách download mẫu đơn hàng order trên trang chủ công ty (tải tại đây), điền đầy đủ thông tin sau đó gửi vào mail congtyquylam@gmail.com.
  2. Công ty Qúy Lâm gửi mail cung cấp báo giá order hoặc quý khách có thể xem trực bảng giá order hàng Trung Quốc của chúng tôi trên website chính.
  3. Trường hợp đồng ý, khách hàng tiến hành đặt cọc từ 80% đến 100% tổng giá trị đơn hàng.
  4. Công ty Qúy Lâm thực hiện mua hàng theo đơn của khách hàng.
  5. Sau khi hàng được gửi tới kho của công ty tại Trung Quốc, công ty tiến hành gửi hàng về Việt Nam.

Thời gian order hàng Trung Quốc nhanh chóng.

Thông thường, khi văn phòng của Công ty Qúy Lâm tại Trung Quốc đã nhận được hàng, thời gian hàng về chỉ sau từ 1 đến 2 ngày.

Tuy nhiên, vì tổng thời gian order hàng hóa còn phụ thuộc vào thời gian shop gửi hàng tới văn phòng công ty. Do đó trong điều kiện thuận lợi, nếu shop tiến hành gửi hàng ngay, 3 đến 8 ngày là tổng thời gian hàng sẽ về tới Hà Nội.

dịch vụ order hàng trung quốc giá rẻ

Trường hợp do các nguyên nhân bất khả kháng hoặc nguyên nhân khách quan khiến hàng về chậm, Công ty Qúy Lâm sẽ liên tục cập nhật tình hình cụ thể cho khách hàng. Nếu sau 30 ngày, kể từ ngày hàng hóa được ký nhận tại văn phòng công ty bên Trung Quốc, hàng vẫn chưa được giao chúng tôi sẽ hoàn tiến hành hoàn lại tiền.

Xem ngay: Dịch vụ ship hàng từ Trung Quốc về Việt Nam giá rẻ nhất

Chi phí order hàng Trung Quốc hợp lý.

Tại Công ty Qúy Lâm chi phí order hàng Trung Quốc được tính theo công thức sau:

Giá sản phẩm = (giá web + ship Trung Quốc + công mua hàng + bảo hiểm) * tỷ giá + ship Việt Nam.

Trong đó:

  • Giá web là giá niêm yết trên website Taobao, Tmall, Alibaba…
  • Ship Trung Quốc là tiền chủ shop thu phí cho việc chuyển hàng.
  • Công mua hàng:
    Sản phẩm có giá lớn hơn hoặc bằng 30 tệ, tiền công được tính là 5 tệ/1 sản phẩm.
    Sản phẩm có giá nhỏ hơn 30 tệ, tiền công được tính là 3 tệ/1 sản phẩm.
    Với khách hàng mua trên 10 sản phẩm/1 link, công mua hàng được ưu đãi tùy loại hàng và tùy giá trị sản phẩm.
  • Bảo hiểm: phí bảo hiểm là 5% tiền hàng. (Phí bảo hiểm chỉ bắt buộc với sản phẩm trên 200 tệ)
  • Tỷ giá: áp dụng giá ưu đãi nhất theo từng thời điểm cụ thể.
  • Ship Việt Nam: giá ship về đến kho công ty tại Hà Nội là 45.000vnđ/1kg. Với hàng cồng kềnh, hoặc hàng nhẹ, khối lượng sẽ được quy đổi từ kích thước theo công thức: dài*rộng*cao(cm)/6000.

Bạn có quan tâm: Cách chuyển tiền sang Trung Quốc như thế nào?

Chính sách bảo hiểm order hàng Trung Quốc toàn diện.

Như đã nêu ở trên, mức phí bảo hiểm hàng hóa order của Công ty Qúy Lâm được tính bằng 5% tiền hàng và chỉ bắt buộc với sản phẩm trên 200 tệ.

Cụ thể, với dịch vụ order hàng Trung Quốc sỉ lẻ, chính sách bảo hiểm chỉ được áp dụng khi hàng về bị nhầm size, nhầm màu, nhầm loại hàng. Theo đó, nếu hàng hóa mua bảo hiểm sẽ được đền bù 100% tiền hàng (trường hợp này quý khách trả lại hàng); còn nếu hàng hóa không mua bảo hiểm sẽ được đền bù 10% tiền hàng (trường hợp này quý khách được giữ hàng).

Công ty chỉ bảo hiểm hàng hóa về mặt hình thức, và không chịu trách nhiệm về cấp độ đậm nhạt về màu sắc của hàng hóa.

Để được tư vấn, hỗ trợ thêm về dịch vụ order hàng Trung Quốc giá rẻ của Công ty Qúy Lâm, khách hàng hãy liên hệ trực tiếp tới số hotline 043.659.0999 – 0901.791.298, hoặc gửi thắc mắc về email congtyquylam@gmail.com.

Có thể bạn sẽ quan tâm

Cách chuyển tiền từ Trung Quốc về TPHCM

Cách chuyển tiền từ Trung Quốc sang Hà Nội

Leave a comment